Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng Hồ Minh Tường - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Hà Nội

Dong Ho Calvin Klein Bold - Suc Cuon Hut Van Nguoi Me

June 29 2019 , Written by haidangwatches Published on #donghominhtuong, #donghock, #haidangwatches

Đồng hồ Calvin Klein Bold là món phụ kiện thời trang sang trọng, tinh tế. Với calvin klein bold, bạn có thể dễ dàng phối hợp bất kỳ trang phục nào, tạo nên nét cá tính riêng biệt của mình. Những siêu phẩm này được chế tác từ chất liệu và linh kiện cao cấp, đảm bảo sẽ là món phụ kiện sang xịn, giúp người đeo thể hiện đẳng cấp của mình. Dưới đây, hãy cùng khám phá rõ nét hơn về calvin klein bold nhé!

dong-ho-calvin-klein-bold-1
Đồng hồ calvin klein bold - Sức cuốn hút vạn người mê

Bài viết liên quan:

>> Đồng Hồ Ck Của Nước Nào | Giá Bao Nhiêu | Có Tốt Không?

>> Top 8 Đồng Hồ CK (Calvin Klein) Nữ Mặt Tròn Được Yêu Thích Nhất

1. Đồng hồ Calvin Klein Bold tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết

Là đứa con cưng của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Calvin Klein. Chính vì thế, chẳng có gì là khó hiểu khi sản phẩm calvin klein bold được ông lớn Calvin Klein khoác lên thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết mà bất kỳ ai khi đã lỡ chạm mặt một lần rồi đều khao khát sở hữu. Cùng chúng tôi một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp vạn người mê của huyền thoại đồng hồ Thụy Sĩ này nhé!

Đồng hồ Calvin Klein bold sở hữu thiết kế vạn người mê

Các siêu phẩm calvin klein bold được mạ vàng công nghệ PVD sáng bóng, chống trầy xước, mang đến vẻ đẹp bền chắc theo thời gian. Dù 10 năm hay 20 năm đi chăng nữa thì cỗ máy thời gian này vẫn tươi mới như vừa mới mua về vậy.

Mặt kính đồng hồ được chế tác từ chất liệu kính siêu cứng được phủ lớp chống lóa trên bề mặt, giúp bạn có thể quan sát thời gian chính xác, dễ dàng ngay cả khi gặp điều kiện ánh sáng mạnh. Hơn nữa, với chất liệu ưu việt này thì các quý ông có thể thoải mái chơi thể thao, vận động mạnh mà chẳng hề phải lo ngại chiếc đồng hồ yêu quý của mình bị trầy xước.

Nổi bần bật bên trong mặt đồng hồ là logo thương hiệu calvin klein - CK cùng cọc số, kim đồng hồ được thiết kế tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết, tạo nên tổng thể hoàn hảo đến khó tin. Dừng lại 1 phút thôi, bạn có thể cảm nhận được từng nhịp điệu của người bạn thời gian, êm ái, du dương trông chẳng khác nào một bản nhạc giao hưởng.

dong-ho-calvin-klein-bold-2
Sở hữu thiết kế vạn người mê

Gợi ý chọn lựa đồng hồ theo sở thích của bản thân

Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành thì chiếc phụ kiện calvin klein bold với dây thép không gỉ sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo, để bạn nâng tầm phong cách bản thân. Còn nếu là chàng trai thích thú với vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì chiếc đồng hồ với chất liệu da cá sấu cao cấp sẽ là ứng cử viên số 1, để bạn thể hiện cá tinh của mình.

Một bộ vest lịch lãm hay đơn giản là chiếc áo sơ mi, quần tây là bạn đã có thể tự tin tỏa sáng với siêu phẩm calvin klein bold. Chắc chắn, phong độ, đẳng cấp của bạn sẽ được nâng tầm lên rất nhiều đấy.

Thiết kế đẹp miễn chê như vậy mà lại còn cực kỳ dễ dàng phối đồ thì chắc hẳn cánh mày râu đáng rất thắc mắc muốn biết chất lượng và tính năng bên trong của cỗ máy thời gian này đúng không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

2. Calvin klein bold sở hữu chất lượng đỉnh cao cùng chế độ bảo hành tuyệt vời

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê từ ngoại hình sang trọng, lịch lãm mà sự chính xác về thời gian cùng những tính năng nổi trội của calvin klein bold đã giúp cỗ máy thời gian này trở thành một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất mọi thời đại của hãng.

Sự chính xác đáng nể về thời gian

Đồng hồ mang trong mình bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ, hoạt động dựa trên các dao động liên tục của miếng thạch anh khi có dòng điện chạy qua. Dao động của thạch anh là vô cùng chuẩn xác và ổn định nên chiếc đồng hồ calvin klein bold sở hữu sự chính xác đáng nể về thời gian, chỉ sai số trong khoảng 10 đến 15 giây trong một ngày. Quá tuyệt vời phải không ạ.

Tính năng nổi trội của calvin klein bold

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đo đạc thời gian mà còn hơn thế nữa người bạn tri kỷ của cánh mày râu còn được sở hữu tính năng hiển thị thứ ngày, giúp bạn quan sát thời gian biểu mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt với anh em đam mê thể thao thì sẽ cực kỳ thích thú và ưng ý với tính năng bấm giờ của calvin klein bold.

Không dừng lại ở đó, với khả năng chịu nước 20m thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi mưa mà không phải lo ngại chiếc đồng hồ thân yêu của mình bị hư hỏng.

dong-ho-calvin-klein-bold-3
Tính năng nổi trội

Chế độ bảo hành tuyệt vời

Đồng hồ thương hiệu calvin klein có chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu. Nghĩa là bạn chỉ cần có trong tay thẻ bảo hành chính hãng sản phẩm là đã có thể đến bất kỳ trung tâm, cơ sở nào của calvin klein trên thế giới để bảo hành đồng hồ.

3. Chiêm ngưỡng vài siêu phẩm đồng hồ Calvin Klein Bold hot hit hiện nay

Một số mẫu calvin klein bold được yêu thích hiện nay sẽ là món phụ kiện sang trọng, độc đáo dành cho bạn.

Siêu phẩm thể thao Calvin Klein Bold K5A27141

Đây là mẫu đồng hồ dành cho các chàng yêu thích phong cách thể thao. Phần vỏ và dây được chế tác từ thép không gỉ 316L, đảm bảo chất lượng khỏi chê. Đồng hồ sở hữu bộ máy Quartz Chronograph (Máy pin bấm giờ thể thao), mang đến cho các chàng một phong cách năng động, cộp mác thể thao chính hiệu.

Kiểu dáng mặt tròn không hề kén người đeo, các chàng có thể tự tin sở hữu mà không lo lên tay không hợp. Đảm bảo lên tay cực hợp cạ, lên đồ cũng perfect luôn nha!

dong-ho-calvin-klein-bold-4
Đồng hồ Calvin Klein Bold K5A27141

Đồng hồ hiệu Calvin Klein Bold K5A315C6

Một siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang - K5A315C6. Mẫu đồng hồ này có phần mặt màu trắng, phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD. Được thiết kế theo tiêu chí của CK, đơn giản tuyệt đối nhưng lại vô cùng độc đáo, độc đáo tuyệt đối.

dong-ho-calvin-klein-bold-5
Đồng hồ calvin klein bold K5A315C6

Sở dĩ nói siêu phẩm này dành cho các tín đồ thời trang, bởi khả năng hài hòa cùng phong cách thời trang của các chàng thì khỏi phải chê nha. Một bộ vest lịch lãm, một phong cách thời trang soái ca sơ mi, hay với một chiếc áo phông quần jean… Calvin Klein Bold K5A315C6 đều tự tin cùng chàng thể hiện cá tính hút hồn.

dong-ho-calvin-klein-bold-6
Siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang

Đồng hồ hiệu Calvin Klein Bold K5A371C6

Thêm một sự ưu ái nữa dành cho các tín đồ thể thao đây - Calvin Klein Bold K5A371C6. Về chất lượng thì không cần phải bàn nhiều. Mẫu đồng hồ mang phong cách năng động này sinh ra là dành cho những chàng trai yêu thích vận động, thể thao. Kết hợp đồng hồ cùng trang phục thể thao, trang phục mùa thì chất phát ngất.

Mẫu đồng hồ này ngay từ lần chạm mặt đầu tiên là đã tạo thiện cảm. Bởi trông vô cùng đơn giản, tinh tế nhưng lại toát lên khí chất năng động, trẻ trung.

dong-ho-calvin-klein-bold-7
Đồng hồ Calvin Klein Bold K5A371C6

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 4 Siêu Phẩm Đồng Hồ CK Mặt Vuông Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

>> Đồng Hồ CK Dây Da Nam & Nữ - Đẳng Cấp Thời Trang Hiện Đại

Đây là vài cái tên để các chàng tham khảo khi lựa chọn mẫu đồng hồ calvin klein bold. Cho dù bạn yêu thích phong cách nào, CK cũng sẵn sàng chiều lòng, mang đến những siêu phẩm chất lừ. Hãy nhớ lựa chọn đơn vị uy tín để chọn mua đồng hồ chính hãng, đúng giá nha. Tránh mua tại những nơi không rõ nguồn gốc, không có bảo hành… để tránh mua nhầm hàng giả, tiền mất tật mang đấy.

Với những chia sẻ trên đây, đồng hồ hiệu calvin klein bold quả là một món phụ kiện đáng sở hữu phải không các chàng ? Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, thiết kế tinh tế, chất lượng thì miễn bàn, những mẫu đồng hồ CK Bold chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi diện trong bất cứ sự kiện nào. Nếu có nhu cầu chọn mua, đừng ngần ngại liên hệ với Đồng Hồ Minh Tường nha!

>>Nguồn: 

https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-calvin-klein-bold.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post