Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng Hồ Minh Tường - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Hà Nội

Top 8 Dong Ho Ck (Calvin Klein) Nu Mat Tron Duoc Yeu Thich Nhat

June 29 2019 , Written by haidangwatches Published on #donghominhtuong, #haidangwatches, #donghock

Đồng hồ mặt tròn hay vuông thì phù hợp cho phái đẹp ? Đây là thắc mắc của nhiều tín đồ thời trang khi lựa chọn phụ kiện đồng hồ. Với đồng hồ nữ, thương hiệu CK mang đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng và chanh sả, giúp các nàng tăng thêm tự tin và quyến rũ. Và đồng hồ CK nữ mặt tròn chính là sự lựa chọn được ưu ái hơn cả. Dòng mặt tròn của đồng hồ Calvin Klein có gì hot ? Những siêu phẩm nào được yêu thích hiện nay ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

dong-ho-ck-nu-mat-tron-1
Loạn tim với đồng hồ ck nữ mặt tròn

Bài viết nổi bật:

>> Top 4 Siêu Phẩm Đồng Hồ CK Mặt Vuông Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

>> Đồng Hồ CK Dây Da Nam & Nữ - Đẳng Cấp Thời Trang Hiện Đại

1. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ ck

Thương hiệu đồng hồ CK – Calvin Klein là thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thị trường đồng hồ.

Bề dày lịch sử đáng tự hào

Trải qua những giai đoạn thăng trầm, CK đến hôm nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là các tín đồ đồng hồ thời trang. Các sản phẩm CK có thiết kế ấn tượng, bộ máy bền bỉ chất lượng xứng đáng là những siêu phẩm không thể bỏ qua.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-2
Bề dày lịch sử đáng tự hào của CK

Đa dạng bộ sưu tập

Đồng hồ CK có một số sưu tập đồng hồ vô cùng phong phú, trong đó nổi bật là đồng hồ ck nữ mặt tròn. Dòng đồng hồ này từ khi ra mắt đã được đông đảo công chúng đón nhận với nhiều sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

2. Điểm nổi bật của đồng hồ ck nữ mặt tròn

Theo thống kê có đến 80% thiết kế đồng hồ thiên về mặt tròn. Điều đó cho thấy thiết kế mặt tròn khá phổ biến và được yêu thích. Vậy đồng hồ CK mặt tròn cho nữ có gì hot ?

Chăm chút về thiết kế lẫn tính năng

Loại đồng hồ này thường rất được chăm chút về thiết kế. Cho nên, vẻ đẹp bên ngoài là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm. Các đường nét tinh tế kết hợp với phần mặt tròn hài hòa có khả năng tạo được ấn tượng cao.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn có bộ máy bền bỉ bên trong. Các chi tiết được chế tác và lắp ráp tỉ mỉ, cẩn thận nên hoạt động êm ái và bền bỉ. Vậy nên, nếu bạn quan tâm đến chất lượng thì đồng hồ này sẽ đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, kỹ thuật đó.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-3
Chăm chút thiết kế lẫn tính năng

Sự kết hợp vô cùng linh hoạt

Với những mẫu đồng hồ mặt tròn CK, các nàng có thể tha hồ kết hợp mọi phong cách thời trang. Sự kết hợp vô cùng linh hoạt và hợp cạ sẽ tạo nên sự đa dạng màu sắc cho phong cách của bạn đấy!

Đặc biệt, các nàng có cổ tay nhỏ và mảnh khảnh sẽ rất đẹp nếu kết hợp với đồng hồ ck mặt tròn. Cổ tay nhỏ nhắn vô cùng hợp cạ với ck mặt tròn, toát lên nét mảnh mai dịu dàng và tăng thêm phần nữ tính.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-4
Đồng hồ ck nữ mặt tròn dễ kết hợp với mọi phong cách thời trang

Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ mặt tròn ck cho nữ

Hình tròn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tuần hoàn của thời gian. Đặc biệt, đây còn mang ý nghĩa về sự trọn vẹn của cuộc sống. Về phong thủy, hình tròn là biểu tượng của người mệnh Kim.

Ck mặt tròn mang hơi thở cổ điển

Những mẫu ck mặt tròn phù hợp cho các nàng yêu thích phong cách cổ điển. Nét cổ xưa, hơi thở cổ điển, truyền thống từ ck mặt tròn sẽ là món phụ kiện sang trọng không thể thiếu của các nàng.

Đặc biệt, những mẫu ck mặt tròn còn là đại diện cho các cô nàng của hiện đại. Bởi CK sẽ giúp các nàng toát lên phong thái thành đạt và quý phái.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-5
Hơi thở của cổ điển, truyền thống

3. Top 8 đồng hồ ck nữ mặt tròn được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top những sản phẩm ấn tượng được đánh giá cao để bạn đọc có thể tham khảo:

Đồng hồ ck nữ mặt tròn K7E23646

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ ngọt ngào, quyến rũ rất ấn tượng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một nét đẹp đặc biệt chắc chắn có thể khiến mọi cô nàng “đổ gục”. Bên cạnh đó, đồng hồ CK K7E23646 còn có thiết kế dây đeo cách điệu, phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng hồng rất tinh tế. Phần mặt kính tròn có khả năng chống trầy xước giúp sản phẩm luôn giữ được sự bóng loáng đầy sang trọng.

Đồng hồ nữ mặt tròn K7W2S116

Sản phẩm sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế cho phái đẹp khi diện nó lên tay. Đồng hồ tạo được ấn tượng nhờ lớp mạ vàng hồng dịu dàng, quý phái và phần vỏ được sản xuất từ thép không gỉ 316L. Sử dụng đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người đấy!

dong-ho-ck-nu-mat-tron-6

Đồng hồ CK nữ mặt tròn K7W2S116

Đồng hồ ck nữ mặt tròn K7N236K2

Sản phẩm này chắc chắn nằm trong top những mẫu đồng hồ Calvin Klein mặt tròn cho nữ được yêu thích nhất. Đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nữ tính và nét quý phái khó cưỡng. Không cần quá cầu kỳ trong thiết kế, sản phẩm vẫn tạo nên được vẻ đẹp riêng biệt đầy thu hút với phần dây da màu trắng mềm mại, phần mặt kính tròn đơn giản.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-7
Đồng hồ CK nữ mặt tròn K7N236K2

Đồng hồ nữ mặt tròn K7Q21146

Đồng hồ này góp mặt trong top 6 sản phẩm được chị em ưa chuộng nhờ vẻ trẻ trung, hiện đại phù hợp với xã hội năng động ngày nay. Mặc dù trẻ trung năng động nhưng đồng hồ vẫn toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Đây là sự kết hợp rất độc đáo của sản phẩm. Hơn nữa, đồng hồ còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như có bộ máy bền bỉ với độ sai số cực thấp.

Đồng hồ nữ mặt tròn K6L2M616

Sản phẩm có khả năng làm xao xuyến mọi cô nàng, nhất là các cô nàng có tâm hồn lãng mạn và thơ mộng. Điều này được tạo nên từ thiết kế được trao chuốt rất nhiều với phần mặt kính mang sắc trắng thuần khiết và phần vỏ mang sắc hồng dịu dàng. Hơn nữa, sản phẩm còn tạo được điểm nhấn với phần dây đeo mạ vàng hồng được làm từ thép không gỉ cực kỳ bền bỉ.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-8
Đồng hồ CK nữ mặt tròn K6L2M616

Đồng hồ nữ mặt tròn K7L23546

Đây là mẫu đồng hồ xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bất kỳ ai yêu thích đồng hồ. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với phần mặt kính màu trắng, phần thân dây mạ vàng được thiết kế với những hình chữ nhật rỗng ghép nối tinh tế với nhau. Ngoài thiết kế ấn tượng, đồng hồ còn nổi bật với chất liệu cao cấp, đặc biệt là thép chống gỉ có khả năng chịu lực cao.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-9

Đồng hồ Calvin Klein K3V236L6

Thêm một siêu phẩm đốn tim chị em phái đẹp đây. Mẫu CK K3V236L6 sở hữu phần thân trắng tinh khôi, nhấn nhá với những đường cách điệu vàng hồng quanh mặt kính. Dây đeo mẫu đồng hồ này là dây da, càng làm tăng thêm nét mềm mại, sang xịn cho các nàng.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-10
Đồng hồ Calvin Klein K3V236L6

Đồng hồ Calvin Klein K3M226G6

Với các nàng yêu thích nét đẹp cổ điển thì K3M226G6 là sự lựa chọn dành cho bạn. Phần dây đeo sắc đen toát lên nét cá tính mạnh mẽ. Mặt kính màu trắng, vỏ ngoài mặt kính mạ hồng, tạo nên điểm nhấn tinh tế và sang trọng.

dong-ho-ck-nu-mat-tron-11
Đồng hồ Calvin Klein K3M226G6

 

button-dong-ho-ck-nu-mat-tron

Với những chia sẻ trên đây, lựa chọn mẫu đồng hồ CK cho nữ với phần mặt tròn sẽ giúp các nàng tự tin thể hiện nét quyến rũ, cá tính cũng như độ chất chơi của mình. CK mặt tròn yêu chiều mọi bàn tay của phái đẹp, là món phụ kiện không thể thiếu cho những sự kiện, tiệc tùng hay đơn giản là dạo phố giải ngố.

Có thể bạn quan tâm: 

>> Đồng hồ Calvin Klein Bold - Sức cuốn hút vạn người mê

>> Đồng Hồ Ck Của Nước Nào | Giá Bao Nhiêu | Có Tốt Không?

Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm, mời bạn ghé liền Đồng Hồ Minh Tường nào! Tại Minh Tường, rất nhiều siêu phẩm CK đang trên kệ và chờ khách yêu đến đón đấy!

>>Bài viết gốc: 

https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-ck-nu-mat-tron.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post