Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng Hồ Minh Tường - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Hà Nội

Dong Ho Citizen Chronograph Wr100 - Co May Thoi Gian Hien Dai

June 22 2019 , Written by haidangwatches Published on #donghocitizen, #donghominhtuong, #haidangwatches

Dòng đồng hồ citizen chronograph wr100 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mẫu đồng hồ này không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà còn được trang bị những tính năng hiện đại, nổi trội hơn hết là khả năng chống nước siêu đỉnh lên đến 100m. Đây là mẫu đồng hồ citizen đại diện cho sự hiện đại và tiện dụng. Vậy mẫu đồng hồ này cụ thể có những ưu điểm nổi trội nào thu hút ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-1
Đồng hồ citizen chronograph wr100 - Cỗ máy thời gian hiện đại

Bài viết tham khảo:

>> Mua Đồng Hồ Citizen Chính Hãng Ở Đâu Chất Lượng, Giá Tốt?

>> Đồng Hồ Citizen E111 - Siêu Phẩm Năng Lượng Mặt Trời

1. Đồng hồ citizen chronograph wr100 là gì ?

 

Đồng hồ Citizen Chronograph WR100 thực chất là tên gọi sản phẩm dựa trên các tính năng mà đồng hồ mà được trang bị. Trong đó:

 

Chronograph là chức năng bấm giờ thể thao. Dễ dàng nhận diện đồng hồ được trang bị chức năng này qua 3 cửa sổ trên mặt số và hệ thống núm vặn cũng như nút bấm ở hông đồng hồ.

Wr100 là ký hiệu cho biết độ chống nước của đồng hồ đạt mức 100m. Với mức chống nước này, bạn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay, bơi nhẹ hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không lo cỗ máy bị thấm nước.

Như vậy, đồng hồ Citizen Chronograph WR100 là những sản phẩm được trang bị đồng thời hai chức năng: đo thời gian và chống nước mức 100m. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao.

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-2
Citizen Chronograph WR100 là gì ?

 

2. Đôi nét về đồng hồ citizen chronograph wr100

 

Đồng hồ citizen chronograph wr100 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ sở hoa anh đào - Citizen. Để hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ đẳng cấp này cùng chúng tôi khám phá sau đây nhé!

 

Citizen - Thương hiệu đồng hồ danh giá bậc nhất Nhật Bản

 

Nhắc đến Citizen, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhà sản xuất tài ba, thành công trên mọi phương diện như: Đồng hồ máy cơ, đồng hồ máy pin, đồng hồ thể thao,...

 

Được thành lập từ năm 1918, citizen là một trong 3 ông trùm thống trị ngành công nghiệp đồng hồ châu Á và là một trong những cái tên danh giá hiếm hoi của Á Đông, sánh ngang hành với những siêu phẩm cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ và các nước châu Âu.

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-3
Thương hiệu danh giá Nhật Bản

 

Tính năng bấm giờ siêu việt - Chronograph

 

Chronograph được tích hợp trong cỗ máy thời gian citizen chronograph wr100, mang đến khả năng đo đếm thời gian chính xác, có thể tính bằng đơn vị 1/10 giây trở xuống. Đây thực sự là tính năng hữu ích cho những quý ông đam mê các hoạt động thể thao, thường xuyên vận động ngoài trời.

 

Khả năng chịu nước vượt trội - WR100

 

WR là chữ viết tắt của cụm từ Water Resistant. Còn 100 được hiểu là 100m. Ghép 2 cụm từ này lại thì nó mang hàm ý về độ chịu nước siêu đỉnh của đồng hồ citizen chronograph wr100, lên đến 10ATM, tức 100m.

 

Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng niềm đam mê bơi lội hay đi mưa, tắm gội mà không phải bận tâm tháo rời người bạn thời gian này ra khỏi tay.

 

3. 5 lý do thuyết phục mà bạn không thể bỏ qua dòng đồng hồ đồng hồ citizen chronograph wr100

 

Điều gì đã tạo nên cơn sốt đồng hồ citizen chronograph wr100, khiến cánh mày râu săn lùng khắp mọi mặt trận? 5 lý do thuyết phục mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho thắc mắc đó. Khám phá ngay nhé!

 

Sự chính xác đáng mơ ước

 

Bộ máy pin do tự táy các nghệ nhân bậc thầy xứ sở hoa anh đào thiết kế, sản xuất, luôn là niềm tự hào của ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản. Bởi lẽ, đây là cỗ máy thời gian chính xác bậc nhất trên thế giới, sánh ngang với những siêu phẩm đồng hồ Thụy Sĩ. Trong một ngày, người bạn này, chỉ sai số trong khoảng từ 10 đến 15 giây.

 

Thương hiệu danh giá Nhật Bản
Sự chính xác đáng mơ ước

 

Bắt kịp từng khoảnh khắc

 

Không chỉ sở hữu sự chính xác đáng mơ ước về thời gian mà citizen chronograph wr100 còn chiếm trọn cảm tình của các Fanboy bởi chức năng Chronograph, giúp bạn nắm bắt được thời gian nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, để phục vụ cho:

 

- Đo đếm thời gian trong các cuộc thi điền kinh, đua xe.

- Đo được thời gian diễn ra các thí nghiệm.

- Thời gian di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác mà không cần phải ghi nhớ dài dòng.

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-5
Bắt kịp từng khoảnh khắc

 

Thỏa sức bơi lội hay hoạt động dưới nước

 

Điểm cộng to đùng dành cho bộ sưu tập citizen chronograph wr100 đó là khả năng chịu nước vượt trội, lên đến 100m, chẳng thua kém gì những cỗ máy thời gian thể thao.

 

Với khả năng này, bạn có thể tự tin nắm tay người thương, dạo quanh đường phố quen thuộc, ngắm mưa rơi lãng mạn hay thỏa sức thể hiện bản thân trong những trò chơi vận động dưới nước mà không cần phải tháo rời người bạn đẳng cấp này.

 

Chế độ bảo hành tuyệt vời

 

Là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất Nhật Bản, ông lớn Citizen mang đến cho khách hàng của mình chế độ bảo hành toàn cầu 1 năm. Tức là, bạn chỉ cần có phiếu bảo hàng chính hãng khi mua đồng hồ thì có thể đến bất kỳ trung tâm, cơ sở bảo hành nào của hãng trên thế giới, để chăm sóc cỗ máy thời gian citizen chronograph wr100.

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-6
Chế độ bảo hành sản phẩm

 

Giá thành phải chăng

 

Với những gì mà tuyệt tác nghệ thuật phương Đông này đã thể hiện thì mức giá dao động từ 2 đến 30 triệu tùy từng mẫu đồng hồ khác nhau của bộ sưu tập citizen chronograph wr100 được giới chuyên môn đáng giá là cực kỳ hợp lý, phải chăng. Thậm chí mức giá này còn có phần mềm hơn các phân khúc đồng hồ khác của Thụy Sĩ hay một số hãng đồng hồ lớn khác ở Nhật Bản.

 

dong-ho-citizen-chronograph-wr100-7

 

Giá thành phải chăng

 

4. Gợi ý vài mẫu đồng hồ citizen chronograph wr100 siêu hot

 

Tham khảo ngay một số mẫu citizen chronograph được ưa chuộng hiện nay.

 

Đồng hồ Citizen Quartz Chronograph Nam WR 100m Sports

 

Mẫu đồng hồ Citizen Quartz Chronograph Nam WR 100m Sports dành cho các chàng trai năng động, cá tính, mạnh mẽ. Diện mẫu đồng hồ này cùng một bộ cánh thể thao, những set đồ năng động để đi phượt, dã ngoại cùng bạn bè thì rất hợp cạ.

 

Mẫu đồng hồ này có những tính năng :

  • Tính năng bấm giờ
  • Tính chính xác + - 20 giây mỗi tháng
  • Nút chuyển tiết kiệm điện năng
  • Lịch (hiển thị ngày)
  • Kim chỉ giờ và chỉ dấu dạ quang
  •  
Đồng hồ Citizen CA4105-02E nam dây cao su Eco-drive 43mm

 

Đây là siêu phẩm đại diện cho nét hiện đại, độc đáo và mạnh mẽ. Đồng hồ được thiết kế chất liệu dây bằng cao su cao cấp. Vẻ ngoài thu hút, có độ thẩm mỹ cao. Phần mặt kính khoáng cứng chịu va đập tốt. Thuộc dòng chronograph wr100 với khả năng chống nước 10 bar. Bạn có thể đeo đồng hồ để lặn nông dưới nước. Đây còn là mẫu đồng hồ được ứng dụng công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-drive tiên tiến.

 


dong-ho-citizen-chronograph-wr100-8
Đồng hồ Citizen CA4105-02E nam dây cao su Eco-drive 43mm

 

Với những chia sẻ trên đây, dòng đồng hồ citizen chronograph wr100 đã đủ thuyết phục bạn chưa ? Những ai mong muốn sở hữu một món phụ kiện hiện đại, sang trọng và tiện lợi thì chronograph wr100 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Các mẫu đồng hồ citizen chronograph wr100 hiện được cung cấp rất nhiều trên thị trường. Nhiều địa điểm lợi dụng tung ra hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người tiêu dùng cần lưu ý kĩ để tránh tiền mất tật mang, mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Đồng Hồ Minh Tường. Đây là địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm:

>> Review Đồng Hồ Citizen Bm8475 26e

>> Đồng Hồ Citizen Nam Mặt Vuông - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nghệ Thuật Và Cá Tính

Tại đây, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn của chúng tôi giàu kinh nghiệm,  và kiến thức chuyên sâu về đồng hồ sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với giá thành rẻ nhất nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm.

>>Đọc bài viết gốc:  https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-citizen-chronograph-wr100.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post