Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng Hồ Minh Tường - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Hà Nội

Dong Ho Citizen Nam Mat Vuong - Su Ket Hop Hoan Hao Giua Nghe Thuat Va Ca Tinh

June 22 2019 , Written by haidangwatches Published on #donghocitizen, #donghominhtuong, #haidangwatches

Các mẫu đồng hồ mặt tròn là thiết kế phổ biến và dễ dàng phù hợp với phong cách của nhiều tín đồ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phá cách một tí, muốn cá tính và mới lạ hơn, thì lựa chọn đồng hồ  citizen mặt vuông để tạo nên diện mạo mới cho phong cách của mình. Những mẫu đồng hồ citizen nam mặt vuông đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và vô cùng cá tính. Hãy cùng tìm hiểu sức hút và khám phá những siêu phẩm mặt vuông citizen được yêu thích hiện nay nhé!

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-1
Đồng hồ citizen nam mặt vuông - Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và cá tính

Đọc ngay: 

>> Đâu Là Đại Lý Đồng Hồ Citizen Tại Hà Nội Chính Hãng, Uy Tín ?

>> Cần Lưu Ý Gì Khi Thay Pin Đồng Hồ Citizen ?

1. Những lý do khiến đồng hồ citizen nam mặt vuông được yêu thích?

 

Citizen là thương hiệu chuyên về đồng hồ của Nhật Bản rất được yêu thích. Ngay từ khi ra mắt thương hiệu đồng hồ này đã tạo được sức hút riêng cho mình.

 

Những mẫu đồng hồ citizen nam rất đa dạng để bạn lựa chọn theo yêu cầu. Riêng với mẫu đồng hồ nam citizen mặt vuông là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn hết.

 

Lý do giúp loại đồng hồ này được yêu thích là vì:

  • Citizen là thương hiệu đồng hồ lớn ấn tượng về các thiết kế đẹp mắt, độc đáo và bộ máy hoạt động bền bỉ
  • Mẫu đồng hồ mặt vuông có những đường nét thể hiện sự nam tính, cổ điển nhưng vẫn không kém phần tinh tế, lịch lãm
  • Giúp cánh mày râu tự tin và nổi bật hơn giữa đám đông người
  • Thiết kế đồng hồ hơi “kén” tay người đeo nhưng khi đeo lên rất thu hút ánh nhìn 

 

Với những lý do trên hẳn phái mạnh sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được sở hữu một sản phẩm như thế này đúng không nào.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-2
Đồng hồ citizen mặt vuông cho nam vì sao được yêu thích ?

 

2. Những phong cách nào phù hợp với đồng hồ citizen nam mặt vuông ?

 

Thử bắt đầu với một mẫu đồng hồ nam mặt vuông citizen, bạn sẽ bất ngờ với sự tươi mới mà nó mang lại đấy.

 

Đồng hồ mặt vuông - Tặng phẩm dành cho những chàng trai đặc biệt

 

Đồng hồ citizen mặt vuông có sức hút mạnh mẽ với các chàng trai. Thiết kế góc cạnh, vuông vắn với tính chất hình học ảnh hưởng tới thị giác người nhìn, khiến bạn dễ bị chú ý và ấn tượng bởi điều này.

 

Với citizen mặt vuông, không thể phủ nhận sự năng động, khỏe khoắn và nam tính toát lên từ những mẫu đồng hồ này. Và đây quả là tặng phẩm dành cho những chàng trai đặc biệt. Trải nghiệm, những chiếc đồng hồ Citizen mặt vuông hứa hẹn sẽ mang tới phong thái đặc biệt một cái chất rất riêng của những người đeo và sở hữu chúng.

 

Sức hút lôi cuốn dành cho những chàng trai đơn giản, lịch thiệp

 

Mẫu đồng hồ này cũng phù hợp cho những chàng trai đơn giản, lịch thiệp. Sự đơn giản và lôi cuốn cũng là điểm mạnh của citizen mặt vuông.

 

Một chiếc đồng hồ mặt số nổi bật với lớp vành viền sáng, bóng bẩy cùng những màu dây đeo bằng chất liệu da mềm mại, kết hợp với set đồ tông màu trầm và tối là vô cùng hợp cạ. Đây sẽ là combo lịch lãm dành cho các chàng trai đơn giản, tinh tế.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-3
Sức hút dành cho những chàng trai đơn giản, lịch thiệp

 

Dành cho những quý ông

 

Một mẫu đồng hồ citizen mặt vuông mạc vàng sang trọng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quý ông. Mẫu đồng hồ này cuốn hút bởi chi tiết mạ vàng lớp vỏ bằng công nghệ PVD cực kì bền màu. Bên cạnh đó kết hợp cùng dây da đeo trẻ trung, thêm một ô cửa sổ lịch đơn giản để tạo sự đầy đủ cho chức năng. Với mẫu đồng hồ này, bạn sẽ tỏa sáng và vô cùng nổi bật.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-4
Citizen nam mặt vuông dành cho các quý ông

 

3. Những mẫu  đồng hồ citizen nam mặt vuông được ưa chuộng nhất

 

Đồng hồ citizen mặt vuông cho nam đa dạng về mẫu mã để khách hàng chọn mua sản phẩm theo nhu cầu. Dưới đây là những mẫu đồng hồ nam được ưa chuộng nhất. Sản phẩm chất lượng từ kiểu dáng đến khả năng vận hành của bộ máy.

 

Mẫu đồng hồ nam citizen mặt vuông : citizen BG5040 – 00L

 

Mẫu đồng hồ citizen BG5040 – 00L có thiết kế nam tính và màu sắc sang trọng, lôi cuốn. Mẫu sản phẩm này hiện là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại Minh Tường. Chất liệu sản phẩm được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Phần mặt đồng hồ có màu xanh đậm kết hợp với dây da đen vừa thể hiện sự sang trọng và nam tính.

 

Với khả năng vận hành êm ái và khả năng chống nước tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả khi đi rửa tay hoặc bất ngờ đi mưa. Kích thước đồng hồ tương đối nhỏ gọn với kích cỡ 23 × 40mm phù hợp với những người có cổ tay vừa và bé. Với sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ là người nổi bật nhất giữa đám đông.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-5
Đồng hồ citizen BG5040 – 00L

 

Mức giá đồng hồ citizen nam mặt vuông hiện đang được bán: 1.800.000đ (giá đang khuyến mãi)

 

Mẫu đồng hồ citizen nam mặt vuông: CITIZEN AR3000-77E

 

Sự kết hợp của màu bạc sáng của dây đeo kim loại và mặt đồng hồ vuông đen giúp sản phẩm CITIZEN AR3000-77E thu hút sự chú ý nhiều hơn. Mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng chất liệu để tạo nên sản phẩm đã nâng cao giá trị và tạo điểm nhấn riêng biệt cho dòng sản phẩm này.

 

Phái mạnh chỉ cần kết hợp đồng hồ với một bộ đồ năng động đã đốn tim các chị em. Mặt đồng hồ khá đơn giản với kim chỉ giờ phút và ký hiệu giờ. Dây đeo kim loại với các mắt to, chắc chắn thể hiện sức mạnh của người đeo.

 

Tên thương hiệu của citizen cũng được khắc khéo léo làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-6
Đồng hồ CITIZEN AR3000-77E

 

Mức giá của sản phẩm đang được bán: 11.700.000đ

 

Mẫu đồng hồ citizen nam mặt vuông: CITIZEN AR3000-26E

 

Mẫu đồng hồ bán chạy thứ ba được ưa chuộng chính là đồng hồ citizen nam mặt vuông AR3000 – 26E. Mẫu đồng đồ đậm chất nam tính, phong trầm thích hợp dùng làm phụ kiện cho nam giới. Kiểu dáng đồng hồ khá đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

 

Chất liệu quai da sần và mặt đồng hồ vuông được làm từ thép không gỉ. Bề mặt đồng hồ được làm từ kính Sapphire chống xước, chống va đập rất tốt. Nếu có vô tình làm rơi đồng hồ thì sản phẩm vẫn không bị ảnh hưởng bì.

 

Bộ máy hoạt động êm mái và được chạy bằng năng lượng ánh sáng. Sản phẩm không chạy bằng pin giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí thay pin. Thời gian sử dụng của đồng hồ rất lâu lên đến 10 năm.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-7
 

Đồng hồ CITIZEN AR3000-26E

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá: 6.651.000đ

 

Mẫu đồng hồ citizen nam mặt vuông: CITIZEN BG5056-00B

 

Mẫu đồng hồ citizen nam mặt vuông cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là:  BG5056-00B. Mẫu đồng hồ này vừa thể hiện đẳng cấp của nam giới, tôn lên vẻ sang trọng và sự nam tính của người đeo. Từ các chi tiết nhỏ của đồng hồ đến dây da đều được chú trọng. Sản phẩm thu hút hơn trong mọi chi tiết.

 

Điểm khác biệt của mẫu đồng hồ này là trên mặt có tên thương hiệu, tên loại mặt kính được sử dụng và lịch ngày. Mẫu đồng hồ này phù hợp với các quý ông doanh nhân.

 

dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-8
Đồng hồ CITIZEN BG5056-00B

 

Sản phẩm hiện đang được bán với giá ưu đãi: 2.700.000đ

Bài viết tham khảo: 

>> Dây Đồng Hồ Citizen - Những Điều Bạn Cần Biết

>> Đồng Hồ Citizen Eco Drive Radio Controlled - Thiết Kế Hoàn Hảo, Tính Năng Độc Đáo

Với một số gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thêm sự lựa chọn nếu muốn thay đổi phong cách sang đồng hồ mặt vuông hiệu citizen. Hiện Đồng Hồ Minh Tường đã lên kệ rất nhiều mẫu citizen mặt vuông chất lừ, đợi khách yêu ghé lựa đây. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hoặc đến ngay cửa hàng Minh Tường nhé! Đội ngũ Minh Tường sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình, giúp khách yêu chọn được mẫu đồng hồ ưng ý.

>>Nguồn: 

https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-citizen-nam-mat-vuong.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post