Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng Hồ Minh Tường - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Hà Nội

Mua Dong Ho Citizen Chinh Hang O Dau Chat Luong, Gia Tot?

June 22 2019 , Written by haidangwatches Published on #donghocitizen, #donghominhtuong, #haidangwatches

Citizen watch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đã có mặt tại thị trường Việt Nam đã hơn 50 năm. Thương hiệu đã gây dựng được vị trí vững mạnh trong lòng nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời đều là những siêu phẩm được giới mộ điệu săn đón mạnh mẽ. Mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt ? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-1
Mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt ?

Xem thêm:

>> Đồng Hồ Citizen E111 - Siêu Phẩm Năng Lượng Mặt Trời

>> Review Đồng Hồ Citizen Bm8475 26e

1. Những thông tin cần biết về đồng hồ Citizen

 

Đồng hồ không chỉ là thiết bị xem giờ giấc mà còn là phụ kiện làm đẹp cho cả nam và nữ. Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ngày càng nhiều để bạn lựa chọn một dòng sản phẩm mà mình yêu thích. Thương hiệu đồng hồ Citizen là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất.

 

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản  phẩm này được đầu tư về công nghệ lẫn giai đoạn chế tác để tạo nên những tuyệt tác đẹp nhất. Hiện tại thương hiệu Citizen đã tạo cho mình một vị trí vững chắc trên thị trường.

 

  • Đồng hồ citizen có thiết kế theo đa dạng để khách hàng lựa chọn theo nhiều phong cách khác nhau: thanh lịch, cá tính, thể thao.... Mẫu mã đồng hồ có sự thay đổi để phù hợp với thị yếu người tiêu dùng
  • Giá thành sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mình mà người mua có thể chọn sản phẩm theo phân khúc phù hợp như: phân khúc thấp đến phân khúc cao cấp

 

Việt Nam là một trong những thị trường mạnh của Citizen. Các đơn vị cung cấp đồng hồ này cũng một nhiều hơn cho khách hàng lựa chọn. Việc tìm mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu dần trở nên cần thiết hơn. Tại Minh Tường bạn sẽ có được câu trả lời mà mình mong đợi nhất.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-2
Bạn biết gì về đồng hồ Citizen ?

 

2. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ citizen chính hãng

 

Để chọn mua được đồng hồ citizen chính hãng, bạn cần lưu ý gì ?

 

Lưu ý về sản phẩm và phụ kiện đi kèm

 

Khi chọn mua sản phẩm, lưu ý là phải có đầy đủ phụ kiện, giấy tờ đi kèm. Các phụ kiện đó gồm phiếu bảo hành toàn cầu, sổ hướng dẫn sử dụng, hộp đồng hồ. Nhớ kiểm tra cẩn thận nhé!

 

Bên cạnh đó, đồng hồ Citizen chính hãng đều có số khung và số máy xác định. Bạn cần kiểm tra kỹ số khung và số máy trên đồng hồ và trên sổ hướng dẫn sử dụng. Đây là cách để bạn kiểm tra sản phẩm chính hãng đấy.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-3
Lưu ý về sản phẩm và phụ kiện đi kèm

 

Dịch vụ đi kèm khi mua sản phẩm

 

Bạn cần tìm hiểu rõ về dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi của cửa hàng, đại lý trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

 

Thông tin về nơi bạn sẽ mua

 

Tìm hiểu rõ thông tin về đại lý, cửa hàng mà bạn sẽ mua sản phẩm. Đó có phải là địa điểm uy tín không ? Đánh giá của các khách hàng về địa điểm đó như thế nào ? Tìm hiểu kĩ để đảm bảo bạn đặt niềm tin đúng chỗ nhé!

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-4
Tìm hiểu thông tin nơi bạn sẽ mua sản phẩm

 

3. Mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu tốt?

 

Nhắc đến các cơ sở cung cấp đồng hồ chính hãng không thể không nhắc đến Minh Tường. Với hơn 20 năm hoạt động chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín của mọi khách hàng về các loại đồng hồ.

 

Đến nay hệ thống cửa hàng của Minh Tường đã được mở rộng và có nhiều loại đồng hồ cho khách hàng lựa chọn. Citizen là một trong những loại đồng hồ Minh Tường mang đến cho khách hàng.

 

Chất lượng sản phẩm chỉ có ở Đồng Hồ Minh Tường

 

Trải qua nhiều thế hệ từ thời Pháp thuộc đến nay Minh Tường đã có cho mình một bề dày phát triển đi cùng năm tháng. Con cháu đã tiếp nối cha ông mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm. Đến với Minh Tường chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hơn cả chữ hài lòng.

 

  • Sản phẩm của cửa hàng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu như: Tissot. Calvin Klein, Seiko, Citizen, Casio...
  • Ngoài sản phẩm đồng hồ đeo tay cho cả nam và nữ còn có dòng sản phẩm đồng hồ trang trí, đồng hồ treo tường trong nhà.
  • Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, mẫu mã. cập nhật thường xuyên đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ của khách hàng.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý và có nhiều ưu đãi so với thị trường.
  • Tư vấn nhiệt tình với khách hàng để chọn được dòng sản phẩm tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc uy tín và bảo hành cho toàn bộ sản phẩm.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-5
Sản phẩm chính hãng, chất lượng

 

Đến với Minh Tường chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc nên mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu. Không dừng ở đó chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để trở thành đơn vị được khách hàng yêu thích nhất.

 

Thiết kế độc đáo, đa dạng

 

Từ phong cách lịch lãm, sang trọng đến vẻ cứng cáp, khỏe khoắn thể thao… Khách hàng yêu thích phong cách nào, Minh Tường cũng sẽ chiều lòng tất. Các sản phẩm tại Minh Tường luôn cập nhật nhiều mẫu mới, cập nhật xu hướng mới với các thiết kế độc đáo, đa dạng. Đảm bảo khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-6
Thiết kế độc đáo, đa dạng

 

Giá cả hợp lý phù hợp túi tiền

 

Citizen nổi tiếng là thương hiệu cao cấp nhưng giá thành tầm trung, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu phụ kiện sang trọng, cao cấp với giá thành hợp lý.

 

Mức giá từ 3 đến 5 triệu : Đa phần là dòng đồng hồ Quartz (Pin). Ở tầm giá này, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Mẫu mã vô cùng đa dạng, dây đeo da, dây kim loại, thiết kế mặt tròn, mặt vuông… Tầm giá này dành cho những ai yêu thích phong cách thiết kế đơn giản mà tinh tế.

 

Mức giá từ 5 - 20 triệu : Ở tầm giá này, bạn có thể sở hữu được một siêu phẩm Eco Drive đình đám, thân thiện với môi trường. Tầm giá này dành cho những siêu phẩm sang trọng, bền bỉ, đẳng cấp và tiện lợi.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-7
Đa dạng phân khúc giá

 

Tầm giá từ 20 triệu trở lên : Với tầm giá này, các sản phẩm xa hoa hơn, đỉnh hơn. Các công nghệ đỉnh cao thế giới(Satellite Wave, Radio Controlled,..) cùng những mẫu đồng hồ có chế tác tinh xảo nhất sẽ nằm trong tầm giá này.

 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Minh Tường

 

Với phương châm làm việc: “Trăm năm trong cõi người ta – Minh Tường tồn tại viết bằng chữ Tâm”, chúng tôi luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm Minh Tường mang đến không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo về quy trình làm việc. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian nhanh nhất. Chính vì vậy Minh Tường luôn là câu trả lời của mọi khách hàng về địa chỉ mua đồng hồ citizen chính hãng ở đâu.

 

Quy trình làm việc của Minh Tường theo các bước như sau:

 

  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng khi chọn mua đồng hồ .
  • Báo giá sản phẩm và đưa ra tư vấn về phân khúc sản phẩm phù hợp.
  • Sử dụng sản phẩm thử tại cửa hàng để khách hàng lựa chọn tốt hơn.
  • Bàn giao sản phẩm khách hàng chọn mua có nguyên tem, nguyên kiện.
  • Ký giấy bảo hành, đóng gói sản phẩm và giao hàng nếu cần.
  • Thanh toán chi phí và bảo hành sản phẩm.

 

mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau-8
Quy trình chuyên nghiệp

 

Toàn bộ sản phẩm của Minh Tường bảo hành dài hạn. Khi gặp vấn đề chỉ cần mang đồng hồ đến nhân viên sẽ bảo hành cho quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

>> Đồng Hồ Citizen Nam Mặt Vuông - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nghệ Thuật Và Cá Tính

>> Đâu Là Đại Lý Đồng Hồ Citizen Tại Hà Nội Chính Hãng, Uy Tín ?

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi chọn mua đồng hồ Citizen. Đồng Hồ Minh Tường tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt. Khách yêu cứ việc liên hệ, cả thế giới để Minh Tường lo!

>>Xem ngay tại: 

https://donghominhtuong.com.vn/mua-dong-ho-citizen-chinh-hang-o-dau.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post